How to ถ่ายรูปยังไงให้ดูผอม หุ่นเพรียว เรียกยอดไลก์รัวๆ

Howtoถ่ายรูปยังไงให้ผอม

Hi จ้าสาวๆ ถ้าพูดถึงเรื่องการถ่ายรูปคงจะมีสาวๆ หลายคนที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว แต่การคิดท่าโพสถ่ายรูปให้ออกมาดูผอม สวย เป๊ะ มันยากเหลือเกิน เพราะถ่ายรูปยังไง ก็ดูอวบ หุ่นไม่เป๊ะสักที จึงทำให้สาวๆ ไม่มั่นใจจนไม่อยากอัพรูปลง IG กันใช่ไหมหล่ะ

แต่ช้าก่อนนะคะ เรามี HOW TO ถ่ายรูปยังไงให้ดูผอมเพรียวมาแนะนำสาวๆ ได้ลองไปทำตามกัน รับรองว่าเรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆ เลยจ้า

ท่าที่ 1 โพสท่าหันข้าง ดีที่สุด

  • การโพสท่านี้ถือว่าเป็นท่าโพสที่เบสิคสุดๆ เลยค่ะ แค่สาวๆ ลองยืนตัวตรง บิดตัวประมาณ 45 องศา ยกสะโพกขึ้นมาเล็กน้อย แล้ววางมือไว้ที่บริเวณสะโพกตรงหน้าขาของเรา พร้อมกับมองกล้องแบบสวยๆ ได้เลยค้า

ท่าที่ 2 โพสท่าพ้อยท์ขา โชว์หุ่นเอวเอส

  • ถ้าอยากโชว์หุ่น แนะนำท่าโพสนี้เลยค่ะ เพราะท่านี้จะทำให้สาว ๆ ดูผอมเพรียว ตัวเล็ก เอวเอส ตรงใจสเปคหนุ่ม ๆ หลายคนแน่นอนค่ะ แค่สาว ๆ ลองยืนหลังตรงเปิดไหล่และบิดตัวเล็กน้อย จากนั้นจิกขาออกมาข้างหนึ่ง แล้ววางแขนไว้ข้างๆสะโพก หันหน้ามองกล้อง พร้อมโพสท่ารัวๆค่ะ

ท่าที่ 3 โพสท่ากับเก้าอี้

  • การโพสท่านี้จะทำให้สาว ๆ ดูสวยสง่ามากเลยค่ะ และยังทำให้เราดูหุ่นผอมมากๆอีกด้วยนะคะ เพียงแค่สาว ๆ ลองนั่งหลังตรงพร้อมกับนั่งไขว้ขา บิดตัวเล็กน้อยประมาณ 45 องศา และวางมือไว้ตรงขาหน้าของเรา หันหน้ามองกล้องแบบมั่นใจ ๆ ถ้าสาว ๆโพสท่าแบบนี้รับรองว่าได้ลุคแบบผู้ดีอังกฤษแน่นอนค้า

ท่าที่ 4 โพสท่าแบบนั่งกับบันได แบบชิคๆ เก๋ๆ

  • ท่านี้เป็นท่าโพสแบบชิคๆ เหมาะกับการถ่ายรูปในวันสบายๆ โพสท่านี้ถ่ายกับบันไดที่บ้านยังได้เลยค่ะซิส โดยท่าโพสนั้นทำได้ไม่ยากเลยค่ะ แค่นั่งเอียงตัว ยืดขามาข้างหน้าเล้กน้อย เอามือวางไว้ที่บริเวณหัวเข่า และเอียงหน้าพร้อมจิกกล้อง เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้รูปที่เพอร์เฟคสุดๆ เลยค่ะ

ท่าที่ 5 โพสท่าแบบมีกระเป๋าหรือพร็อพ เพื่อปกปิดสัดส่วน

  • สำหรับท่านี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบถือกระเป๋าหรือเป็นคนมีพร็อพ สาวๆ สามารถใช้พร็อพที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ได้นะคะ โดยการนำพร็อพมาถือไว้ที่บริเวณช่วงเอว เอียงตัวเล็กน้อย จิกปลายเท้าเบาๆ และใช้มืออีกข้างจับผมทัดหูพร้อมหันหน้ามองกล้อง แบบมั่นใจๆ ได้เลยค้า

สำหรับสาวๆ คนไหนที่โพสท่าไม่เก่งลองทำตาม How to ท่าโพสสวยๆ นี้ดูนะ ส่วนใครที่เขินกล้องต้องลองสู้กันดูบ้าง และที่สำคัญคือ สาวๆ ต้องมีความมั่นใจด้วยนะ เพราะถ้าเรามั่นใจทุกท่าที่เราโพสต้องสวยเป๊ะปังแน่นอนค่ะ 🙂

ติดต่อได้ที่นี่ >>เช่าของ.com<<

เบอร์โทร : 082-569-7981

Line : @rentkong