แนะนำ 5 กล้อง Polaroid สุดฮิต ถ่ายปุ๊ปได้รูปปั๊บ

กล้องถ่ายรูปในปัจจุบันมีให้เราเลือกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องฟิล์ม กล้องMirrorless หรือแม้แต่กล้องโพลารอยด์ ที่ใช้งานง่าย พกพาไปได้ทุกที่ ถ่ายปุ๊ปได้รูปปั๊บ รวดเร็วทันใจ ใช้ได้กับทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับทุกคนมากๆค่ะ โดยเราก็ได้รวบรวม 5 กล้องโพลารอยด์สุดฮิต มาให้ทุกคนกันค่ะ

1.Fujifilm Instax Mini 9

Fujifilm Instax Mini 9 เอาใจคนรักการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ สามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างสบายๆ โดยจุดเด่นของกล้องรุ่นนี้ คือมีกระจกด้านหน้าเอาไว้ถ่ายเซลฟี่ได้ และมีระบบวัดแสงอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยปรับค่ารูรับแสงให้สัมพันธ์กับแฟลช LED ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมานั้นมีความชัดเจนได้ในทุกสถานการณ์ค่ะ อีกทั้งกล้องโพลารอยด์รุ่นนี้ มีให้เลือกกันถึง 5 สีเลยค่ะ โดยจะมีสี Blue Cobalt, Ice Blue, Smoky White, Flamingo Pink และ Lime Green

ราคา : 3,190 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ปี 2017

2.Fujifilm instax mini 11

Fujifilm instax mini 11 มาในคอนเซ็ปต์ “Now even more ways to give” ให้ทุกคนสนุกสนานกับการถ่ายรูปได้มากขึ้น กล้องรุ่นนี้ใช้งานง่ายและคุณภาพของรูปฟิล์มมีความคมชัดขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังตอบโจทย์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายรูปฟิล์มแต่ได้ภาพทันทีแบบไม่ต้องรอนานค้า โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ Blush Pink, Sky Blue, Lilac Purple, Ice White และ Charcoal Gray

ราคา : 2,290 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020

3.Fujifilm Instax mini 90 NEO CLASSIC

Fujifilm Instax mini 90 Neo Classic สำหรับจุดเด่นของกล้องรุ่นนี้ คือมันสามารถถ่ายภาพความเร็วชัตเตอร์ได้ถึง 1/400 วินาที ซึ่งมีความรวดเร็วทันใจมากๆ เลยค่ะ อีกทั้งกล้องรุ่นนี้ยังมีดีไซน์ที่สวยคลาสสิค และกล้องรุ่นนี้สามารถรองรับการถ่ายรูปโหมดกลางคืนได้อีกด้วยนะคะ

ราคา : 5,990 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายน ปี 2013

4.Fujifilm Instax SQUARE SQ10

Fujifilm Instax SQUARE SQ10 กล้อง hybrid Instax camera ที่รวมกล้องถ่ายภาพด่วน Instant camera และเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอลอยู่ในตัวเดียวกัน สามารถถ่ายภาพและปริ้นรูปได้ทันที รวมถึงสามารถเช็ครูปผ่านหน้าจอ LCD ก่อนพิมพ์ภาพได้ มาพร้อมฟิล์มรูปแบบใหม่ขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากๆ และกล้องยังมีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพา จึงเป็นกล้องอีกรุ่นที่ควรค่าแก่การครอบครองค่ะ 

ราคา : 6,590 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ปี 2017

5.Fujifilm Instax Mini 70

Fujifilm Instax Mini 70 มาพร้อมกระจกสะท้อนภาพขนาดจิ๋วด้านหน้าตัวกล้อง ช่วยทำให้การถ่ายภาพตัวเองทำได้ง่ายขึ้นสุดๆ บวกกับดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาไปได้ทุกที่ มีโหมดปรับสภาพแสงอัตโนมัติ สามารถปรับแสงให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เพื่อให้ได้ภาพที่สวยเป๊ะปังและดูเป็นธรรมชาติค่ะ โดยจะมีให้เลือก 3 สีคือ ขาว เหลือง และน้ำเงินค้า

ราคา : 4,190 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤษจิกายน ปี 2016

เป็นยังไงบ้างคะกับกล้องถ่ายรูปโพลารอยด์สุดฮิต ที่เราได้คัดเลือกมาให้นั้น น่าสนใจมากๆ เลยใช่ไหมคะ ถ้าหากคุณสนใจ เช่าของ อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคุณค่ะ แล้วอย่าลืมเอารูปถ่ายสวยๆมาอวดกันบ้างนะคะทุกคน


ติดต่อได้ที่นี่ >>เช่าของ.com<<

เบอร์โทร : 082-569-7981

Line : @rentkong