Top 6 กล้องถ่าย VLOG ฟังก์ชั่นดีของ YouTubers

ยุคนี้เป็นยุคที่การสร้างคอนเทนต์กำลังมาแรง ยิ่งถ้าคอนเทนต์ไหนปังและดังมากๆ มันสามารถทำรายได้ให้กับเราได้อย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งรูปแบบของการทำคอนเทนต์ก็จะมีทั้งการเขียน การถ่ายภาพ และการถ่ายวิดีโอ โดยเราจะพูดถึงการทำคอนเทนต์แบบวีดิโอที่กำลังฮิตกันเป็นอย่างมากในตอนนี้ค่ะ เพราะคอนเทนต์ที่มีทั้งภาพและเสียงมันสามารถเข้าถึงคนได้ง่ายและมีความสนใจมากๆ เลยค้า

วันนี้เราจึงได้คัดเลือก 6 กล้องถ่าย VLOG ฟังก์ชั่นดีของ YouTubers มาให้ดูกันค่ะว่ากล้องตัวไหนบ้าง ที่จะตอบโจทย์คุณ ไปดูกันเล๊ยย

1.Sony A6400

Sony A6400 เป็นกล้องที่ถูกออกแบบมาเพื่อการทำวีดิโอคอนเทนต์โดยเฉพาะค่ะ และกล้องตัวนี้ยังมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถถ่ายวีดีโอได้แบบไม่จำกัดความยาวคลิป อีกทั้งกล้องตัวนี้ยังมีระบบโฟกัสที่รวดเร็ว และมาพร้อมกับหน้าจอบิดพับได้ 180 องศา เซลฟี่ได้อย่างง่ายดายและตอบโจทย์สาย Vlog ที่สุดเลยค้า

ราคา : 33,990 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019

2.Fujiflim XT-200

Fujiflim XT-200 เป็นกล้องที่ออกแบบฟีเจอร์การใช้งานด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Mirrorless V” โดยเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจการทำวิดีโอคอนเทนต์ อย่าง Vlogger และ Youtuber กล้องรุ่นนี้มีฟังก์ชั่น Smart Vlogger ที่ถ่ายวิดีโอได้อย่างคมชัดระดับ Full HD Speed Movie และ HDR Movie รวมถึงมีระบบกันสั่นแบบ Digital Gimbal ทำให้ได้ภาพที่นิ่งและเคลื่อนไหวอย่างมีคุณภาพ รวมถึงการโฟกัสภาพทำได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่ม Content Creator เลยทีเดียวค่ะ

ราคา : 27,990 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายเดือนมกราคม ปี 2020

3.Panasonic Lumix G100

Panasonic Lumix G100 เป็นกล้องที่เน้นสำหรับชาว Vlog โดยเฉพาะ มีหน้าจอพับเซลฟี่ได้ โฟกัสดีเยี่ยม กล้องตัวนี้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีกริบช่วยให้จับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น และมีฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ มีระบบกันสั่น 5 แกนแบบไฮบริด รวมถึงมีพอร์ตช่องเสียบไมโครโฟน, USB และ HDMI รองรับการเชื่อมต่อเพื่อทำ Live ได้อีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษอย่าง V-Log, Slow/Quick Motion Video, Time Lapse ติดตั้งมาเพื่อให้เราสามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างครบครันเลยทีเดียวค่ะ

ราคา : 25,990 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน ปี 2020

4.Canon EOS M200

Canon EOS M200 เป็นกล้อง Mirrorless ในกลุ่ม Entry ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์มือใหม่หัดเล่นโดยเฉพาะ ตัวกล้องมีขนาดเล็กกระทัดรัด และมีลักษณะคล้ายกล้องคอมแพค แต่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ สามารถถ่าย Vlog ได้ทุกสภาพแสงน้อยเพียงแค่เลือกใช้เลนส์รูรับแสงกว้างเข้ามาเป็นตัวช่วย แล้วก็สามารถถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้ด้วยพร้อมกับมีโหมดช่วยเหลือในการถ่ายวิดีโอต่าง ๆ ทำให้เราถ่ายวิดีโอได้สะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ

ราคา : 19,990 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ปี 2019

5.GoPro Hero 8 Black

GoPro Hero 8 Black เป็นกล้องที่พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพและวิดีโอความละเอียดสูง พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการบันทึกเสียงและตัดเสียงรบกวนได้ และมี Case Upgrade แบบแยกเน้นไมค์ ชุดไฟ สำหรับถ่าย Vlog โดยเฉพาะเลยค่ะ

ราคา : 14,500 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายเดือนตุลาคม ปี 2019

6.DJI Osmo Pocket

DJI Osmo Pocket เป็นกล้องขนาดเล็กที่มาพร้อมกันสั่นแบบ 3 แกนในตัว เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์ได้อย่างมีคุณภาพ สมารถถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดได้ 4K/60fps ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของสาย Vlog เลยค่ะ

ราคา : 13,500 บาท เปิดตัว : เริ่มวางจำหน่ายเดือนธันวาคม ปี 2018

สิ่งสำคัญของการถ่าย Vlog คือต้องมีกล้องที่คุณภาพดี ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคุณ และเราก็หวังว่า 6 กล้องถ่าย Vlog ที่เราได้คัดเลือกมานั้นจะถูกใจคุณนะคะ เช่าของ มีทางเลือกดีๆ ให้คุณค่ะ ถ้าหากว่าคุณอยากลองใช้กล้องก่อน คุณสามารถมาทดลองใช้กับเราได้นะค้า

ติดต่อได้ที่นี่ >>เช่าของ.com<<

เบอร์โทร : 082-569-7981

Line : @rentkong