5 เหตุผลที่ต้องเช่าสินสอด

ในปัจจุบัน “สินสอด” แทบเป็นเรื่องปวดหัวอันดับต้นๆ ของคู่รักหลายๆ คู่เลยก็ว่าได้ เพราะการที่เราจะหาเงินสดหลักแสน หรือหลักล้าน มาวางไว้ในพานสินสอด ในยุคนี้คงทำได้ยากมาก

วันนี้ เช่าของ.com เลยมีบริการให้ “เช่าสินสอด” เพื่อที่จะให้งานแต่งของเพื่อนๆ สมบูรณ์แบบมากที่สุด มาดูกันดีกว่าว่าทำไมเราถึงควรเช่าสินสอด

1.ลดค่าใช้จ่ายส่วนอื่น

เป็นที่รู้กันดีว่างานแต่งงานครั้งหนึ่งเนี่ย ใช้เงินไม่ใช่น้อยๆ ไหนจะค่าสถานที่ ค่าชุด ค่าจัดงานอีก การที่เราเอาเงินสินสอดไปว่างโชว์ไว้เฉยๆ มันดูอาจจะเยอะเกินไป แต่ถ้าเราเอาออกก็ดูน้อยไปอีก ดูไม่ดีอีก งั้นการเช่าสินสอดก็เป็นทางออกหนึ่งที่ดีในเรื่องนี้ เราจะได้เอาเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่น

2.เติมเต็มงานแต่งให้สมบูรณ์ขึ้น

แน่นอนว่าเมื่อเราแต่งงานก็อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วเงินสินสอดก็เป็นอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ในงานแต่ง ที่สำคัญมันยังช่วยเสริมดวงในชีวิตคู่เราด้วยนะให้มั่นคง มีความสุขตลอดไป แน่นอนว่ามันต้องช่วยให้เรามั่นใจว่างานแต่งครั้งนี้จะต้องออกมาดี

3.ลดอุบัติเหตุทางการเงิน

ถ้าเราเกิดเจอเหตุการณ์ที่ต้องใช้เงินแบบกะทันหัน เช่น รถชน บ้านพัง หรือเจ็บป่วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันเป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนไม่น้อย แล้วมันก็ใกล้ถึงงานแต่งของเราแล้ว การเช่าสินสอดก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาแล้ว ยังช่วย Save เงินในกระเป๋าเราด้วย

4.มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ทองก็สำคัญเหมือนกัน

เงินและทองก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าในพานสินสอดของเรามีแต่เงินก็คงดูไม่สวยใช่ม่ะ ต้องมีทองวางอยู่ด้วย ปัญหาก็คือถ้าเราเอาเงินไปซื้อทอง รับรองว่าเงินในพานต้องลดลงไม่น้อย เราเลยให้บริการเช่าทองได้ในราคาที่ไม่แพง ทำให้ในพานของเราดูดีสวยงามขึ้นแน่นอน

5.สร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี

งานแต่งใครก็อยากให้ออกมาดูดี ชีวิตของเราไม่ใช่จะแต่งงานกันบ่อยๆ และงานแต่งในประเพณีไทยเป็นงานมงคลที่ญาติหรือเพื่อนนิยมไปกันมากที่สุด เพราะมันคืองานแห่งความสุขและความยินดี การที่เรามีงานแต่งที่ดูดี และมีสินสอดที่มั่นคง มันจะช่วยเสริมให้คู่ของเราเนี่ยให้มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นอย่างมาก

เห็นมั้ยล่ะคะว่าการเช่าสินสอดทองหมั้น ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับการแต่งงานของเราในปัจจุบัน

สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดในการแต่งงานก็ “คือความรัก ความเข้าใจของกันและกัน” ที่จะทำให้งานแต่งเกิดขึ้นและดำเนินชีวิตคู่ไปได้อย่างมีความสุขตลอดไป >.<

ถ้าสนใจ “เช่าสินสอด” ก็สามารถติดต่อเรามาได้เลย เร็วๆ นี้จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับการเช่าให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน