แนะนำแอปแต่งรูปปี 2021 📸

วันนี้ เช่าของ.com จะมาแนะนำเพื่อนๆ ทุกคน ให้รู้จักกับแอปแต่งรูปเจ๋งๆ
🔥ที่มาแรงในปี 2021 นี้🔥

เผื่อว่าเพื่อนๆ มาเช่ากล้องจากเรา แล้วขี้เกียจแต่งในคอม ก็แค่เปิด Wi-Fi จากกล้องส่งเข้ามือถือก็แต่งได้เลย 📸👉🏻📱

VSCO ⚫️

แอปในตำนานที่มีติดเครื่องของใครหลายๆ คน ถ้าพูดถึงเรื่องการอยากคุมโทนภาพ ต้องหนีไม่พ้นแอปนี้เลยเพราะมีฟิลเตอร์ให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญเมื่อเราแต่งภาพเสร็จก็เสร็จเก็บเป็น Presets ได้ พอจะแต่งรูปถัดไปก็แค่เอา Presers มาใส่รูปนั้น

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

Snapseed 🌱

แอปนี้เหมือนเอา Photoshop ยัดเข้าไปในแอปอย่างไรอย่างนั้น เพราะมีลูกเล่นที่หลากหลายสามารถแต่งภาพไฟล์ดิบ ได้รวดเร็วแถมคุณภาพดีอีกด้วย จุดเด่นของแอปนี้เลยคือสามารถปรับแสงเฉพาะจุดได้ ซึ่งหลายๆ แอปทำไม่ได้นะ ทำให้แอปเนี่ยต้องอยู่ติดสมาร์ตโฟนของเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

Adobe Lightroom

ถ้าถามช่างภาพไปหลายๆ คนที่ใช้โปรแกรมแต่งภาพในคอมพิวเตอร์ คงหนีไม่พ้น Adobe Lightroom ต่างจาก Photoshop ที่ยุ่งยากกว่า เลยทำให้ช่างภาพเลือกโปรแกรมนี้ในการแต่งภาพ และที่สำคัญมีออกมาเป็นแอปด้วย มีเครื่องมือที่คล้ายกัน จุดเด่นของมันเลยคือการปรับแสงและสีในภาพ อย่างยอดเยี่ยมที่สุด จุดเด่นของมันเลยคือกำจัด Noise ในภาพได้ ถ้าใครชำนาญแต่งภาพในไลท์รูมอยู่แล้ว แนะนำให้โหลดแอปนี้เลยจบครบในแอปเดียว

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

SNOW ❄️

จะบอกว่าสาวๆ สายเกา สายฝอ พลาดไม่ได้กับแอปนี้ เพราะจะเปลี่ยนรูปธรรมดาๆ กลายเป็นรูปสุดคิ้ว น่ารักอย่างไม่เหมือนใคร ที่สำคัญยังมีเครื่องมือปรับแต่งรูปหน้า ให้สาวๆ อย่างเรามั่นใจขึ้น ทั้งเปลี่ยนสีผม สีผิว หรือแม้กระทั่งสีของดวงตาก็เปลี่ยนได้ สวยครบจบในแอปเดียว

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

PicsArt🎨

เป็นอีกหนึ่งแอป ที่นิยมในหมู่ช่างภาพเหมือนกัน ด้วยเครื่องมือฟิลเตอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ ใส่ฟอนต์น่ารักๆ ที่สำคัญรองรับภาษาไทยด้วย และฟิวเจอร์เด็ดของแอปนี้คือ มีสติ๊กเกอร์ให้ตกแต่งภาพแบบอาร์ตๆ ให้อารมณ์เหมือนแต่งใน Photoshop เลย เราแนะนำว่าควรมีติดเครื่องไว้เลยแหละ

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

Foodie 🍰

ใครที่เป็นสายกินหรือรีวิวอาหารเนี่ย ไม่ควรพลาดกับแอปนี้เลย มันเป็นอะไรที่ใช้ง่ายมากๆ เพราะมีฟิลเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อถ่ายอาหารให้น่ากินโดยเฉพาะ และ สามารถถ่ายวิดีโอได้อีกด้วย เปลี่ยนไอจีสตอรี่ของคุณที่ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นบล็อกเกอร์รีวิวสาวได้อย่างง่ายๆ แน่นอน

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

CALLA 📷🎞

ใครที่ชอบภาพแนวฟิล์ม ต้องไม่พลาดกับแอปนี้ เพราะถือว่าเป็นแอปแต่งรูปฟิล์มที่สวยที่สุด มีให้เลือกหลายสีสันที่สำคัญใส่กรอบได้ด้วย อยากได้รูปแบบกล้องโพลารอยด์ก็มี ใครที่มีกล้องดิจิตอลแต่อยากได้ภาพแบบกล้องฟิล์ม ต้องโหลดแอปนี้ไว้ติดเครื่องเลย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

หมดกันไปแล้วกับแอปพลิเคชันที่เราเอามาฝากกัน เป็นยังไงกันบ้างมีแต่เจ๋งๆ ทั้งนั้น ที่สำคัญมันยังช่วยให้เราสะดวกในการแต่งภาพ

เพราะเช่าของ.com มีกล้องในเพื่อนเช่าที่หลากหลาย และกล้องแต่ละตัวก็มี Wi-Fi เอาไว้ส่งภาพเข้ามือถือเราได้ง่ายๆ จากนั้นก็แค่โหลดแอปแต่งภาพที่เราแนะนำได้เลย

แค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้ภาพที่ทั้งสวย และไม่เหมือนใครเป็นสไตล์ตัวเองอีกด้วย 😍

เบอร์โทร : 082-569-7981

Line : @rentkong