5 คู่รักดาราไทย ที่ค่าสินสอดหลัก 100 ล้าน!!

วันนี้เช่าของ.com จะพาเพื่อนๆ ไปส่อง 5 คู่รักดาราไทยที่มีงานแต่งงานสุดอลังการ และยิ่งไปกว่านั้นมีค่าสินสอดกว่า 100 ล้านบาท ใช้ยังไงหมดคะเนี่ยย 🤩

ไปดูกันดีว่างานแต่งของพวกเขาเหล่านี้จะมีงานแต่ที่ปังขนาดไหนไปกันค้า 💵💴💶💷

1. ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ – เฮิร์บ ไซม่อน

ดีกรีเป็นถึงมิสยูนิเวิร์ส ปี 1988 ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ แฟนหนุ่มของเธอเป็นถึงมหาเศรษฐีระดับโลกแน่นอนว่าค่าสินสอดของเธอสูงที่สุดแล้วในคู่รักดาราไทย คือ 500 ล้านบาท!!

2. ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย

ดาราสาวสุดสวยเซ็กซี่ในวงการจะเป็นใครไปไม่ได้คือ ตั๊ก บงกช กับเจ้าสัวหมื่นล้าน คุณบุญชัย ที่มีค่าสินสอดราวๆ 200-300 ล้านบาท!! พร้อมมีแหวนเพชร 2 วง วงละ 1 กะรัต สั่งทำพิเศษเป็นลายบัว และเช็คเงินสด 100 ล้านบาท

3. เชน ธนา – เจมส์ กณิการ์

นอกจากเขาจะเก่งเรื่องงานแสดงแล้ว เชน ธนา ยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบความเสร็จอีกคนเลยก็ว่าได้ ทำให้เขามีค่าสินสอดถึง 168 ล้านบาท!! เพื่อสู่ขอแฟนสาว เจมส์ กณิการ์

4. ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต

พูดถึงซุปตาร์หญิงแห่งเมืองไทยเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชมพู่ อารยา ที่แต่งงานกับไฮโซหนุ่มน็อต ที่มีค่าสินสอดงานแต่งถึง 108 ล้านบาท !! และมีแหวนเพชรอีก 4.1 กะรัต

5. นุ้ย สุจิรา – ปอนด์ ชยพล

คนสุดท้ายมาถึงดาราสาวหน้าหวาน นุ้ย สุจิราที่แต่งงานกับไฮโซหนุ่มปอนด์ มีค่าสินสอดงานแต่งถึง 100 ล้านบาท !!

💸💸💸💸💸💸

อย่างไรก็ตาม เรื่องสินสอดทองหมั้นของเหล่าดาราคู่รัก มันก็เป็นการตกลงที่เห็นพ้องต้องกันทั้ง 2 ครอบครัว และถึงแม้สินสอดจะมีมูลค่ามากหรือน้อยเท่าไรก็ไม่สำคัญเท่ากับคน 2 คนรักกันอย่างแท้จริงหรอค่ะ

ขอให้มีความรักดีๆ ทุกคนนะคะ

❤❤❤❤❤❤