เช่าหรือซื้อกล้อง แบบไหนดีกว่ากัน?

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากมีกล้องดีๆ สักตัวเอาไว้ถ่ายรูปเวลาไปเที่ยว หรือโอกาสพิเศษเช่น งานแต่งงาน รับปริญญา รวมญาติ เป็นต้น

ทำให้ใครหลายๆ คนเลือกที่จะไปซื้อกล้องเป็นของตัวเอง แต่ก็มีคนบางคนไม่มั่นใจว่า ซื้อไปแล้วจะคุ้มค่าหรือเปล่า จะได้ใช้หรือเปล่า เราเลยจะพาเพื่อนๆ ทุกคนมาวิเคราะห์กัน

เช่าหรือซื้อกล้อง” ความคุ้มค่าที่ต้องวิเคราะห์

1.มีงบเท่าไร?

ราคาของกล้องมีทั้งถูกไปแพงแล้วแต่รุ่น กับยี่ห้อ ส่วนกล้องที่คุณภาพดีๆ อย่างต่ำเราต้องมีเงินเตรียมไว้หมื่นบาท หรือถ้าซื้อแล้วไม่กระทบต่อการเงินมาก ก็ซื้อเลยเพราะในอนาคตเราสามารถขายต่อได้

แต่ถ้าใครมีงบจำกัดเราแนะนำให้เช่าดีกว่า เพราะมันประหยัดกว่าซื้อ เช่าเมื่อมีงานจำเป็นจริงๆ ดีกว่าเพราะจะได้ไม่ส่งผลต่อการเงินเรา แถมได้กล้องคุณภาพที่เราต้องการ

2.ได้ใช้บ่อยไหม?

ถ้าใครใช้กล้องเป็นประจำหรือเป็นอาชีพเลยเนี่ย ก็ต้องซื้อไว้ติดตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าใครใช้เป็นครั้งคราวเช่น วันเสาร์อาทิตย์ไปถ้ารูปเล่นที่คาเฟ่ หรือซื้อไปถ่ายรูปเพื่อนๆ งานรับปริญญา อันนี้ต้องคิดดีๆ ว่าจะซื้อดีไหม เพราะถ้าซื้อและไม่ได้ใช้นานๆ ดูแลรักษาผิดวิธี กล้องแพงๆ ก็พังได้ในพริบตาเดียว

เราก็แนะนำว่าถ้าไม่ได้ใช้บ่อยการเช่าก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะอย่างน้อยกล้องที่เราเช่ามามันได้ใช้ 100% ตามความคุ้มค่าที่เราจ่าย

3.เจอกล้องที่ถูกใจแล้วหรือยัง?

แน่นอนว่ากล้องมันมีหลายรุ่นหลายยี่ห้อ มีความสามารถจุดเด่นจุดด้อยที่ต่างกัน แล้วเรารู้ยังล่ะ ว่าเราชอบกล้องรุ่นไหน? ยี่ห้อไหน? ถ้ารู้แล้วก็ซื้อได้สบายใจ

แต่ถ้าใครยังไม่รู้ หรือยังไม่แน่ใจ ซื้อมาแล้วกลัวจะไม่ถูกใจ เราแนะนำให้ลองเช่าดูก่อน ลองใช้ดูก่อน ถ้าถูกใจแล้ว ค่อยมาเป็นเจ้าของก็ได้

เป็นยังไงกันบ้าง หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยตัดสินใจ ว่าจะเช่าหรือซื้อกล้องดี และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากเช่ากล้อง ทางเราก็มีบริการเช่ากล้อง ง่ายๆ เพียงโหลดแอปพลิเคชัน “เช่าของ” ด้านล่างนี้ได้เลย

>>https://download.rentklong.com/<<

.

หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร : 082-569-7981

Line : @rentkong

#เช่าของ #เช่ากล้อง #แอปเช่าของ