✍🏼รวมไอเดียแต่งรูป lightroom โทนสีสุดปัง!

สวัสดีค้า วันนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับการแต่งรูปในโปรแกรม lightroom ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้ตกแต่งรูปภาพ แก้ไขรูปภาพ และมีการใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน อีกทั้งยังสามารถ Copy โทนสีที่เราชอบจากรูปหนึ่งไปอีกรูปหนึ่งได้โดยที่ไม่ต้องสียเวลาแต่งรูปใหม่ค่ะ

💜💙🧡❤️💖

โปรแกรม lightroom เป็นโปรแกรมที่ใครหลายๆ คนใช้แต่งโทนสีรูปกันเยอะมาก โดยเราก็มีไอเดียแต่งรูป lightroom โทนสีสุดปัง มาฝากทุกคนค่ะ ซึ่งแต่ละรูปที่เราได้แต่งนั้น ได้โทนสีที่ดีมากเลยค่ะ จะดีขนาดไหนมาดูกันเล๊ยย

🏞โทนเกาหลี🏞

การแต่งรูปโทนเกาหลีนั้นถือว่าเป็นที่นิยมกันอย่างมาก เพราะรูปภาพที่แต่งนั้นจะออกแนวสดใส ขาวนวล ผิวดูสุขภาพดี โทนสีนี้เหมาะสำหรับภาพถ่ายที่คาเฟ่ หรือภาพถ่ายที่เห็นท้องฟ้า ซึ่งจะทำให้รูปที่แต่งนั้นดูสดใสทันที

🏞โทนวินเทจ🏞

การแต่งรูปโทนวินเทจ จะทำให้รูปภาพมีความคมเข้มและมีความหม่นๆ ต้องลดความสดของสีในภาพ โทนสีแบบนี้เหมาะกับการถ่ายภาพในสถานที่ย้อนยุคหน่อยๆ เพราะจะทำให้รูปที่แต่งออกมานั้นให้มีความวินเทจมากขึ้น

🏞โทนฟิล์มญี่ปุ่น🏞

การแต่งรูปโทนฟิล์มญี่ปุ่น ภาพที่ได้จะมีความหม่นและได้โทนสีฟ้านิดๆ ให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายรูปอยู่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโทนสีภาพแบบนี้เหมาะกับการถ่ายภาพในที่มีแสงแดด หรือถ่ายในสถานที่ที่ไม่มืดจนเกินไป

🏞โทนสตรีท🏞

การแต่งรูปโทนสตรีท ภาพที่ได้จะมีความคมเข้ม และเน้นความสดของสีในภาพ โทนสีสตรีทจะขึ้นอยู่กับการแต่งตัวและสถานที่ที่ใช้ในการถ่ายรูปด้วยค่ะ

🏞โทนเย็น + ผิวสว่าง🏞

การแต่งรูปโทนเย็น + ผิวสว่าง ภาพที่ได้จะมีความหม่นๆ เป็นโทนที่เน้นสีเขียว เหลือง น้ำตาล ทำให้ผิวดูสว่างขึ้น ออกแนวเอิร์ธโทน เหมาะกับภาพที่ถ่ายกับธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้

🏞โทนเย็นฟิลหน้าหนาวเกาหลี🏞

อยู่ประเทศไทยหรืออยู่เกาหลีค้าา ฮ่าๆ การแต่งภาพโทนสีนี้จะขึ้นอยู่กับการแต่งตัวด้วยนะคะ ภาพจะมีความหม่นๆ เหมาะกับการถ่ายภาพในพื้นที่โล่งๆ และให้ความรู้สึกที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

🏞โทนบราวน์คาเฟ่🏞

การแต่งรูปโทนบราวน์คาเฟ่ จะเน้นสีส้ม น้ำตาล ออกแนวอบอุ่นๆ เป็นการแต่งโทนสีคลีน ให้ความรู้สึกสบายตา โทนบราวน์คาเฟ่เหมาะกับภาพถ่ายที่คาเฟ่ หรือร้านกาแฟที่มีการตกแต่งร้านเป็นสีน้ำตาลค่ะ

ติดต่อได้ที่นี่ >>เช่าของ.com<<

เบอร์โทร : 082-569-7981

Line : @rentkong